พิสูจน์ใจ

มาตรฐาน

ศรินดา วงศ์โกศลสุข (เขียน)

ฉันนั่งอยู่ตรงนี้เพียงคนเดียว
มีแต่ความเปล่าเปลี่ยวและเงียบเหงา
คิดถึงในวันที่มีสองเรา
หัวใจก็พลันเศร้าเคล้าอาดูร

ในครั้งนั้นฉันไม่น่าทำเกินไป
ใช้วิธีพิสูจน์ใจเธอแบบนั้น
ทั้งที่รู้ดีว่าเธอรักกัน
ขอโทษทีที่ฉัน.. มันโง่เอง

ไม่เคยอยาก ให้เธอ นั้นจากไป
แต่ไม่ได้เป็นเพราะเธอโกรธฉัน
เธอถามว่าทำไมไม่เชื่อใจกัน
ฉันก็งัน ทำอย่างนั้น เพื่ออะไร?

จะมีทางไหมให้เธอกลับมา
อยากบอกว่าฉันขาดเธอไม่ได้
รอยแตก ร้าวราน ในหัวใจ
ไม่มีใครแก้ไขได้นอกจากเธอ

ได้โปรดกลับ มาเถอะ นะคนดี
ช่วยยกโทษคราวนี้ให้แก่ฉัน
อย่าทำเหมือน ไร้เยื่อ ใยต่อกัน
มองแบบนั้นเหมือนเชือดฉันทั้งหัวใจ

2 responses »

  1. สวัสดีครับ มา Comment ตอบเสียหน่อยที่ไป เม้นท์ที่ blog ผมไว้ แต่ไง กลอนดูเศร้าจัง : )

    • หวัดดีค่ะ
      สร้างสถานการณ์เขียนไปเรื่อยแหละค่ะ
      บางอันก็เศร้า บางอันก็มีความสุข
      แล้วแต่อารมณ์ด้วยน่ะค่ะ
      อิอิ

ใส่ความเห็น

