ปัญหารัก

Standard

ศรินดา วงศ์โกศลสุข (เขียน)

ความรัก..มากมาย..หมดหัวใจ
แต่ทำไมไม่ราบรื่นดังที่ฝัน
ฉันขอเพียงเรามีกันและกัน
ความจริงนั้นห่างไกลไปลิบตา

อุปสรรคมากมายวุ่นวายนัก
ทำไมรักพบเจอแต่ปัญหา
จะมีไหมสิ่งใดช่วยนำพา
ฉันไขว่คว้าความสุขดั่งเพ้อไป

เฝ้าคร่ำครวญถึงชีวิตวันข้างหน้า
มีเธอมาเคียงข้างไม่ไปไหน
แต่ฝันนี้ดูเหมือนช่างห่างไกล
ท้อแท้ใจสิ้นหวังลงทุกที

อยากจะรู้พยายามแล้วจริงหรือ
ด้วยสองมือให้เราได้สุขี
ปราศจากทุกข์ผู้ขัดขวางทางเปรมปรีดิ์
รักเรามีอนาคตหมดหมองใจ

Leave a Reply

