เฝ้ารอ…

มาตรฐาน

ศรินดา วงศ์โกศลสุข (เขียน)

สิ่งที่เป็นตอนนี้ดีหรือไม่
แล้วเหตุใดฉันกังวลมากเช่นนี้
ความรักเราที่ผ่านมาตั้งสี่ปี
ยังอยู่ดีหรือแค่ภาพลวงตา

รู้สึกเหมือนว่าฉันกำลังรอ
สิ่งใดหนอที่ฉันเฝ้าโหยหา
แล้วสิ่งนั้นฉันจะได้จากเธอมา
หรือเพียงว่ามันคือฝันเท่านั้นเอง

ใส่ความเห็น

